Nàng Men Chàng Bóng: "Đại Họa" Phim Việt

Sau ‘ Hello cô Ba’ với ‘ nhãi con giới trắng đen’, điện ảnh Việt phái nam năm ni tiếp tục bị "cưỡng bức" bởi những màn tấu hài nhảm nhí, ngớ ngẩn với "cù nách" khán giả một biện pháp quá trớn.

Bạn đang xem: Nàng men chàng bóng: "đại họa" phim việt

Trong vài năm nay, cụm từ “thảm họa điện ảnh” xuất hiện thêm và được dùng khá phổ cập để ám chỉ các phim Việt có quality kém, nông cạn từ nội dung tính đến bối cảnh, diễn xuất. Lần lượt hầu hết Chuông reo là bắn, Lệnh xóa sổ, Hello cô Ba… hầu hết được gắn thêm danh “thảm họa”. Mặc dù nhiên, các phim trong những này được đơn vị sản xuất xác định là đáp ứng đối tượng khán giả dân dã và vẫn bán chạy khi ra rạp đúng thời khắc (theo lệch giá thống kê từ bên phát hành). Chính vì vậy, hàng năm điện ảnh Việt nam giới lại phát hành rất những những bộ phim truyền hình như vậy và nàng men đàn ông bóng là “anh tài” tiên tiến nhất góp khía cạnh ở cái phim này.

* Hình hình ảnh trong phim

* Trailer "Nàng men nam giới bóng"

*

Phim lấy toàn cảnh vùng sông nước miền Tây, luân chuyển quanh nhân trang bị Út Chót (Đinh Ngọc Diệp), một “nàng men” khỏe khoắn như bọn ông cùng thích đi trợ giúp người dân. Một lần, Út Chót tình cờ giải cứu vãn được anh chàng “bóng lộ” Ẽo Ợt (Ngô con kiến Huy) cơ hội anh này cố gắng trốn khỏi người vk sắp cưới mà cha mẹ đã hứa hẹn hôn đến từ nhỏ. Từng là bạn khi còn bé, Út Chót đồng ý giúp Ẽo Ợt đoạt được chàng trai mà anh này âm thầm thương trộm nhớ. Phần lớn chuyện đổi khác khi Út Chót và Ẽo Ợt vô tình trở thành những người đánh thức phiên bản năng giới tính đến nhau…

"Nàng men" Đinh Ngọc Diệp cùng "chàng bóng" Ngô loài kiến Huy.

Là tín đồ từng mang đến phim truyền ảnh hương thơm phù sa cùng với vẻ bình dị, mộc mạc được rất nhiều khán giả yêu thích, dẫu vậy với tập phim điện ảnh đầu tay như thế này, đạo diễn Võ Tấn Bình đã đóng góp thêm phần kéo điện ảnh nước đơn vị đi xuống. Nàng men cánh mày râu bóng là 1 trong sự chắp ghép tránh rạc các màn hài kịch nhạt nhẽo, nhố nhăng theo phong cách “cù nách” khán giả rồi bảo “cười đi”. Lẽ đương nhiên, lúc bị tảo thì sẽ tương đối nhiều người cười, cơ mà ai mà đã không tồn tại “máu buồn” thì dù rằng có thọc lét mang lại mấy cũng khó hoàn toàn có thể “nhe răng” được với bộ phim truyện - hay xứng danh được hotline là “kịch chiếu sống màn hình ảnh rộng” hơn - này.

Các nhân vật trong Nàng men phái mạnh bóng dường như làm gì cũng khá dễ dàng - khóc dễ, cười dễ, nói nhảm từ đầu đến cuối phim và rất có thể đột ngột la hét một cách chối tai bất kể lúc nào. Giờ cười, giờ đồng hồ khóc, giờ chửi, giờ đồng hồ gầm rú xuất xắc màn “đờn ca” gây hoảng loạn của mèo Phượng, Tấn Beo, NSƯT Việt Anh với NSƯT Thanh Thủy rất giản đơn khiến khán giả yếu nhẵn vía gặp gỡ phải “ác mộng” vào đêm sau khi xem xong. So với phần nhiều “thảm họa” trước đây như Chuông reo là bắn, cảm xúc hoàn hảo hay cách đây không lâu là Hello cô Ba thì Nàng men nam nhi bóng tất cả kịch phiên bản dễ dãi rộng nhiều.

Các nhân vật dụng của "Nàng men đấng mày râu bóng" bị áp đặt tính cách, tình huống.

Phim khai quật sự “bóng lộ” của nhân đồ Ẽo Ợt để gia công trò sở hữu vui câu khách và bóp méo giới tính, áp đặt câu chuyện tới nấc sửng sốt. Có quá nhiều tình ngày tiết phi lý, bội phản cảm và giải pháp xử lý nông cạn như một trò đùa, nổi bật là cảnh Ẽo Ợt nhận thấy chân lý “đàn ông đích thực” chỉ bằng… một cái ôm. Được thiết kế là một chàng trai “xăng trộn nhớt” 100% ngay từ đầu phim nhưng mà sau một pha va thân, Ẽo Ợt bất ngờ đột ngột trở thành “chuẩn men”. Rất khó có ai có thể lý giải được sự kỳ quặc này. Sau đó, phim còn nỗ lực câu khách bằng không ít màn hôn hít, phần nhiều pha tỏ tình với phần thoại thô thiển, "khó nuốt".

Xem thêm: Tuyển Tập Ca Khúc Tiếng Anh Hay Nhất Mọi Thời Đại Tái Bản Sau 20 Năm

Đinh Ngọc Diệp từng vướng lại ít nhiều ấn tượng với các phim điện hình ảnh như 1735km, Chuyện tình xa xứ xuất xắc nàng dâu đại chiến. Với những bộ phim truyền hình trên, diễn xuất của cô hoàn toàn có thể được người này khen, người kia chê nhưng lại ít ra, những thiết kế xinh đẹp với những cố gắng vì vai diễn của Ngọc Diệp vẫn đem đến được xúc cảm dễ chịu cho tất cả những người xem và tạo được hình hình ảnh đẹp. Còn trong Nàng men phái mạnh bóng, ngoại trừ một vài khoảnh khắc xinh xinh, yêu yêu lúc soi gương ở sát cuối phim, đưa ra quyết định tham gia vai diễn kiểu dáng này là một trong hướng đi đáng bế tắc của Ngọc Diệp. Cùng với trường hòa hợp của Ngô kiến Huy thì có lẽ rằng khán giả đang tự mình hiểu rằng câu vấn đáp khi xem anh chàng hóa thân thành một “chàng bóng” ra sao.

Các góc quay, cách bố trí ánh sáng, color của Nàng men nam giới bóng tương tự phim truyền hình sẽ đành; âm thanh cũng ko đồng đều, dịp to lúc bé dại và ngay cả một khán giả bình thường cũng rất có thể nhận ra hết sức rõ. Phương pháp chuyển đoạn, chuyển góc vô cùng ẩu (điển hình ở trong phần Ẽo Ợt định tự tử trên một con tàu và Út Chót chạy lên cứu) chứng minh phần giảm dựng của phim quá cẩu thả cùng vội vàng.

Phim bao gồm vô số gần như cảnh xoay thô thiển, nhảm nhí nhằm mục đích khiến cười cho khán giả.

Vẫn biết nền điện ảnh nào cũng cần phải có sự đa dạng mẫu mã với nhiều thể loại, các dạng phim không giống nhau, nhưng ngoài ra phim Việt vẫn thiếu đi sự cân đối khi những tác phẩm hóa học lượng, hướng người xem đi lên ngày càng bé dại giọt, vào khi các “thảm họa” cứ cố kỉnh ập đến tựa như các trận đại hồng thủy. Thị phần phim hình ảnh tại vn vẫn còn non nớt và cực nhọc lường. Người theo dõi Việt Nam cũng tương đối phức tạp cùng khó thâu tóm được.

Những tòa tháp “thảm họa” trước đây dù cho có bị giới media “ném đá”, nhiều khán giả xem hoàn thành chê bai, thậm chí là chửi không may và thở than là “bị lừa” nhưng nguyên nhân vẫn bao gồm phim rất ăn uống khách, làm cho nhà sản xuất phần lớn đặn ôm tiền cười sướng? Khó có thể trách được bè đảng khán giả bình dân vì cùng với họ, bài toán ra rạp xem rất nhiều màn tấu hài vô thưởng vô phạt với thỏa mãn nhu cầu giải trí tốt nhất thời không phải là dòng tội. Người ta có nhu cầu được cười và họ đã được “cù” đến cười, vì thế là đủ. Có vẻ như chính vì sự dễ dãi này đã tạo ra nên bốn duy “cứ làm cho phim hài nhảm, không cần chi tiêu cầu kỳ quá, khán giả dân gian thích là được, cứ thay mà thu tiền” trong xem xét của một tấm đạo diễn, cung ứng phim vn hiện nay.

Bị giới truyền thông media chê bai dữ dội với những cụm từ mạnh mẽ như “nỗi sỉ nhục so với nền điện hình ảnh nước nhà”, “đại thảm hại phim Việt”, “cú vả vào khía cạnh khán giả” tuy vậy thành - bại của bộ phim này là điều mà chẳng ai biết trước. Nếu Nàng men chàng bóng tiếp tục mang lại lợi nhuận cho nhà sản xuất thì những người tâm huyết với điện ảnh Việt sẽ phải lo lắng cho quality của rất nhiều tác phẩm vào tương lai.