Con Gái Là Người Tình Kiếp Trước Của Bố

Người xưa hay nói rằng nếu không duyên nợ nhau thì có tác dụng sao chạm chán gỡ. Duyên hợp, duyên tan phần đông lưu lại một điều gì đó tốt đẹp nhất và một chút tiếc nuối. Trong sinh mệnh từng người, điều gì là của người sử dụng thì sẽ không mất, còn như điều gì không là của bạn thì sau cuối cũng ko thuộc về bạn. Cùng tìm hiểu nghiệp quả, nhân duyên vợ chồng, phụ huynh và nhỏ cái

Nhân duyên vợ chồng, cha mẹ và con cái hiểu theo cách thức nhân quả

Có thể người bà xã ở kiếp này là người bạn chôn kiếp trước, cho tới trả nợ mang đến bạn. Đứa con trai ở kiếp này, là nhà nợ của công ty ở kiếp trước, để đòi món nợ không trả. Đứa đàn bà ở kiếp này, là tín đồ tình ở kiếp trước, tới vì tình cảm chưa dứt. Tín đồ tình kiếp này, là vợ ông xã của kiếp trước tới tiếp liền phần duyên phận chưa dứt. Hồng nhan tri kỷ của kiếp này là đồng đội của kiếp trước tới chia sẻ những vai trung phong sự không nói hết. Người phong lưu kiếp này là bạn giàu lòng thiện kiếp trước, tới dìm phần công đức sẽ phát ra từ kiếp trước….. Đây chưa hẳn là mê tín mà là nhân quả luân hồi, là số kiếp. Phật thường xuyên nói rằng nếu như không nợ nhau thì làm sao gặp gỡ


*

Bất cứ việc gì, bất cứ người nào, trong gia đình (ngay cả bên cạnh gia đình, bề trên, cấp dưới…) phàm làm khiến cho ta tổn hại, đều nên gánh chịu thọ báo. Gia quyến lục thân, đều vì tứ nhân tương tụ (tứ nhân là trả nợ, đòi nợ, trả ơn và báo oán) bất luận họ thọ báo bao nhiêu oan ức, không mọi không được sảnh hận, ngược lại phải sám ân hận cho nghiệp chướng của chủ yếu ta, tội nghiệp của quá khứ giỏi đời trước nay đề xuất trả, nếu rước lòng sân hận, làm thế nào không chế tác thêm nghiệp mới, “Chúng sanh oan oan tương báo đến khi nào mới hết, giả dụ biết mang ân báo oán thì oán thù liền tiêu trừ”.Tất cả phần lớn nơi đều có oan gia trái chủ mang lại gây nạn (làm khó khăn dễ) họ phải bội nghịch tỉnh lại, tại sao họ không tìm người khác nhằm gây phiền phức, đều bởi vì trong vượt khứ xuất xắc đời quá khứ, họ có làm cho điều gì không nên lỗi cùng với họ, ta yêu cầu tu nhẫn nhục, có tác dụng nghịch tăng thượng duyên, lúc đó mọi ân oán thù trong vượt khứ nhờ này mà được tiêu trừ.

Bạn đang xem: Con gái là người tình kiếp trước của bố


Có không hề ít người kết hôn nhưng suốt đời chẳng tất cả con, vày sao?

Chẳng tất cả duyên! con cái phải có duyên với quý khách thì chúng bắt đầu đầu thai vào trong nhà quý vị. Bọn chúng nó chẳng tất cả duyên với quý vị, đang chẳng đầu thai vào nhà quý vị. Nói phương pháp khác, chúng nó mũi nhọn tiên phong thai, buộc phải tìm đối tượng. Quý vị ước ao cầu bọn chúng nó, chưa cứng cáp chúng nó đã xem xét tới quý vị! Tìm đối tượng người dùng nào? Có quan hệ trong đời thừa khứ. Trong kinh, đức Phật đã nói tứ loại nhân duyên.

1) Loại đầu tiên là báo ân. Trong vượt khứ (hay đời quá khứ), đôi bên có ơn nghĩa với nhau, lần này chúng này lại thấy quý vị, bèn đầu thai vào nhà quý vị, vẫn trở thành con hiếu, con cháu hiền, mang lại để báo ân nghĩa xưa.

2) loại thứ nhì là báo oán. Trong vượt khứ (hay đời quá khứ), quý vị kết cừu hận với họ. Chạm mặt gỡ lần này, họ cho làm con cái quý vị, mai sau lớn lên đã thành đứa con để cho gia đình suy bại, khiến cho quý vị đơn vị tan, tín đồ chết, nó đến để báo th quý vị..! do thế, chớ nên kết ân oán cừu c ng kẻ khác. Kẻ oán thù cừu bên phía ngoài có thể đề phòng, chứ họ mang lại đầu bầu trong nhà quý vị, làm phương pháp nào đây? quý khách hại fan đó tuyệt hại chết kẻ đó, thần thức kẻ ấy sẽ đến làm con cháu trong bên quý vị. Đó điện thoại tư vấn là “con cháu ngỗ nghịch” làm cho nhà tan, tín đồ chết..!

3) nhiều loại thứ cha là đòi nợ. Đời vượt khứ (hay đời thừa khứ), bố mẹ thiếu nợ chúng nó, bọn chúng nó mang đến đòi nợ. Trường hợp thiếu nợ ít, nuôi hai, tía năm, con bèn chết. Giả dụ thiếu nợ nhiều, hoàn toàn là nuôi đến khi xuất sắc nghiệp đại học, sắp rất có thể làm bài toán bèn chết mất. Nợ đang đòi xong, nó bèn ra đi.

4) các loại thứ bốn là trả nợ. Con cháu thiếu nợ bố mẹ quá khứ (hay đời thừa khứ) hiện tại tai tốt đời này gặp gỡ gỡ, nó bắt buộc trả nợ. Nó phải nỗ lực cố gắng làm lụng để nuôi nấng phụ thân mẹ. Nếu như nó thiếu hụt nợ phụ huynh rất nhiều, nó cung phụng phụ huynh vật chất rất trọng hậu. Nếu thiếu nợ cực kỳ ít, nó lo cho cuộc sống của phụ huynh rất tệ bạc, miễn sao quý vị chẳng bị tiêu diệt đói là được rồi. Hạng người này tuy hoàn toàn có thể phụng dưỡng phụ vương mẹ, cơ mà thiếu lòng cung kính, chẳng có tâm hiếu thuận. Báo ân bèn bao gồm tâm hiếu thuận, chứ trả nợ chẳng tất cả tâm hiếu thuận. Thậm chí trong tâm chúng nó còn ghét bỏ, chán ngán cha mẹ, nhưng vẫn đồng ý cho quý vị tiền nhằm sống, các hay ít là vì xưa tê quý vị thiếu chúng nó nhiều hay ít.

* tuy nhiên cũng hoàn toàn có thể họ có rất nhiều duyên nợ với bọn chúng sanh nhưng lại lại đi gieo nhân không con (như phá thai, ngay cạnh sanh, giết mổ người…) sinh hoạt quá khứ tuyệt tiền kiếp nên lúc này lại đề xuất trả nghiệp nên không có con. Hoặc người ta có nhu cầu có nhỏ thì đề xuất sám hối, và làm cho thật nhiều bài toán tốt, phía thiện với phóng sanh… Nói tầm thường thì lối đi của chính sách nhân trái rất phức hợp khó ai thấu hiểu hết.

Đức Phật dạy dỗ rõ chân tướng mạo sự thật, fan một nhà là vì bốn một số loại quan hệ ấy nhưng tụ hợp. Gia đình là như thế, mà bạn trong một họ cũng là như thế. Ân, oán, nợ nần nhiều, bèn trở thành cha con, đồng đội một nhà hay ân oán, nợ nần ít hơn cũng có thể trở thành thân thích, thai bạn. Vì đó, giữa người và tín đồ với nhau đều sở hữu duyên phận. Quý vị đi đường, một kẻ xa lạ đồng ý mỉm cười cợt với quý khách cũng là do duyên phận xưa kia. Thấy một kẻ xa lạ, vừa thấy kẻ ấy liền cảm giác gai mắt cũng là do duyên phận trong thừa khứ.

Phải hiểu rõ chân tướng tá sự thật, chúng ta khởi tâm động niệm không nên không cẩn thận, ngàn muôn phần chớ kết oán thù cừu với hết thảy bọn chúng sanh, không nên có quan hệ nam nữ nợ nần với không còn thảy chúng sanh. Thiếu nợ yêu cầu trả cho sạch sẽ nợ, để tương lai tuyệt đời sau khỏi phải đền trả nữa. Chuyện này rất phiền toái! Giáo huấn của thánh nhân hậu Nho và Phật đa số dạy họ phải hóa giải ân oán. vẫn là phương pháp tốt lành nhất cùng viên mãn nhất. Chỉ có Nho với Phật mới có thể làm được, những thứ giáo dục khác trong trần gian chẳng thể triển khai được!

Chúng ta cùng tò mò xâu thêm về các mối quan hệ giới tính giữa vk chồng, phụ huynh và con cháu được trích tự “Những bí hiểm cuộc đời” để đọc thêm về vấn đề này nhé.

– trong nhiều thế kỷ, gia đình là một tổ chức đơn lẻ mà fan gia trưởng là bạn cha, hay fan mẹ, theo phong tục tại 1 vài xứ. Những tổ chức mái ấm gia đình ấy vẫn luôn luôn tồn tại ở khắp nơi. Theo một ý niệm duy vật, bạn ta coi những trẻ con như là 1 trong sở hữu của bố mẹ của chúng: bọn chúng sinh ra do vì sự có nặng đẻ nhức và hy sinh của tín đồ mẹ; bọn chúng được nuôi chăm sóc do vì sự có tác dụng lụng khó khăn vất vả của cha mẹ. Nói về phương diện vật chất, những người làm bố mẹ có tiện chất mạnh khỏe hơn, già dặn hơn xuất sắc hơn rất nhiều đứa con; vày lẽ kia họ gồm quyền ngự trị vào gia đình.

Nhưng nói đến phương diện chổ chính giữa linh, thì không thể có vấn đề bố mẹ là giỏi đối cao cả hơn con cháu vì toàn bộ sinh linh trong Trời Đất những là những đơn vị chức năng bình đẳng của cục bộ một tổ chức cơ cấu rộng lớn. Trên bình diện tâm linh, cha mẹ không bao gồm sở hữu bé cái, thậm chí còn cũng chưa phải là đầy đủ người sáng tạo ra con cái. Họ chỉ nên những phương tiện đi lại cho hồ hết linh hồn của các đứa nhỏ mượn nơi đầu thai sống cõi thế gian. Một sự quản lý mầu nhiệm trong cơ thể họ làm cho họ giao hợp với nhau trong một lúc và làm chuyên chở một cơ cấu tổ chức cũng không hề kém mầu nhiệm, mà kết quả là sự kết cấu và sản xuất ra một thể xác hài nhị cái thể xác đó trở bắt buộc chỗ nương ngụ của một linh hồn khác cũng tiến hóa như chúng ta. Vong hồn ấy nhất thời bị yếu yếu vì khung hình còn non trẻ và không thể biết nói ngay được, trách niệm và bổn phận của họ trong sự nuôi dưỡng cho nó to lên, hồ hết là những kinh nghiệm rất quý báu cho ta. Đó là phần lớn kinh nghiệm để giúp ta tiến hóa trên tuyến phố tâm linh và khai mở đức quyết tử và bác bỏ ái, với một tấm lòng mến yêu và trìu mến nâng cao thâm trầm.

Những sự việc xuất sắc lành kể trên chỉ xẩy ra khi fan làm bố mẹ không gồm lòng sở hữu và áp dụng con mẫu dưới một vẻ ngoài nào đó. Vào quyển “The Prophet”, ông Khalil Gibran viết như sau:

“Con dòng của anh sinh ra, chưa hẳn là của anh.Chúng nó chỉ là con cháu của “Sự sống văng mạng trường tồn”

Chúng nó do vày anh sinh ra, chớ chưa phải là của anh. Với tuy bọn chúng sống thông thường với anh trong một nhà, nhưng bọn chúng không nằm trong quyền sở hữu của anh. Anh chỉ là những chiếc cung nhờ đó những người con anh mang đà vùng vẫy, chẳng khác nào như mũi tên phun ra tận bốn phương trời. Fan Cung Thủ kéo sợi dây cung là nhằm mục tiêu mục đích hòa vui, cùng trong khi người yêu cái mũi thương hiệu bay, fan cũng yêu cái cung còn sinh sống lại.”

Đối với bé cái, số đông bậc phụ huynh tránh việc có một thái độ áp dụng quá vô lý của kẻ bề trên, hoặc một cách biểu hiện ganh ghét ruồng bỏ. Một thái độ bình thản ôn hòa là thể hiện thái độ thích nghi duy nhất của người phụ huynh đối với bé cái mà người ta có nhiệm vụ nuôi dưỡng siêng nom, dạy bảo cho thật tốt. Chúng ta chỉ có được thái độ ấy bao giờ họ gọi biết điều chân lý căn phiên bản này, là tất cả chúng sinh, tất cả mọi bào thai đều đồng đẳng với nhau. Nói theo danh từ hay dùng một trong những cuộc soi kiếp của ông Cayce, những người dân làm phụ huynh là những nhỏ “Kinh vận hà” khiến cho nguồn sống đi xuyên qua, và nhờ đó phần nhiều linh hồn có phương tiện để đầu thai sống cõi trần. Bởi vậy những cặp nam bạn nữ sắp sửa kết bạn được răn dạy nhủ với dặn dò về tánh giải pháp thiêng liêng của việc giao hòa hợp giữa vk chồng. Quan đặc điểm đó đúng với quan điểm triết học tập Ấn Độ nhận định rằng vấn đề tình d.ụ.c với sinh l.ý thân nam bạn nữ có một ý nghĩa thiêng liêng và cao quý. Nhưng xấu số thay, khoa Thần học truyền thống của đạo gia tô lại coi mọi vấn đề liên quan đến sự sinh dục như thể dấu lốt của tội lỗi. Bởi một sự hiểu lầm đáng tiếc về biểu tượng diễn tả trong Chương La Genèse của bộ Kinh, cục bộ nhân nhiều loại bị coi như là tác dụng của “Tội lỗi nguyên thủy” tạo ra bởi ông Adam với bà Evẹ tuy rằng lễ hôn kết hợp pháp hóa sự giao hòa hợp giữa vk chồng, bạn ta vẫn nghĩa rằng con cái được sản xuất ra trong khoảng tội lỗi. Đó là phần đông quan niệm sai lầm về vụ việc sinh lý thoải mái và tự nhiên của cơ thể con bạn theo may mắn muốn của Thượng Đế.

Quan niệm sai lầm ấy bao hàm hậu quả tư tưởng rất tai hại, gây nên những sự dồn ép sinh l.ý, ý niệm tội trạng và mọi xung đột tâm lý thuộc về loại trầm trọng với tê liệt nhứt. Mặc dù nhiên, giải pháp đối tượng của vấn đề này chưa phải là tự do luyến ái, tốt tự do vừa lòng d.ụ.c tính. Chiến thuật thích nghi là sự thông hiểu một bí quyết tường tận rằng cơ năng sinh sản trí tuệ sáng tạo của bé người là một trong những quyền năng thiêng liêng. Một cuộc soi kiếp nói: “Ái tình cùng sự giao phù hợp với một thể xác tinh khiết là cái kinh nghiệm tay nghề thiêng liêng cao thâm nhất một linh hồn có thể thâu thập trong một kiếp sống nghỉ ngơi cõi trần” Quan điểm này được nhấn mạnh trong nhiều cuộc soi kiếp, và tín đồ ta nhận ra nó một trong những trường hợp mà lại một người phụ nữ muốn biết coi nàng có thể nào gồm con được không? trong những trường hợp kia đương sự hay yêu mong một cuộc khám bệnh rằng Thần Nhãn giúp xem nàng rất có thể tự chuẩn bị bằng phương pháp nào nhằm thụ thai với sinh sản.

Trong phần đông cuộc khán bệnh đó, hầu như phép khám chữa về khung hình nêu ra siêu nhiều, nhưng không có gì khác thường. Có khác chăng là việc soi xét bởi Thần Nhãn hỗ trợ cho ông Cayce biết rõ yêu cầu của từng cơ thể cá biệt của mọi cá nhân t y theo ngôi trường hợp. Mặc dù nhiên, phần đa cuộc soi kiếp cũng nhấn mạnh về tánh cách đặc biệt quan trọng của sự chuẩn bị tư tưởng và trọng điểm linh, vì chưng thái độ ý thức của người bà bầu sẽ lôi cuốn những vong hồn cùng gồm một trung ương trạng tương tự, theo phương tiện “Đồng thinh tương ứng; đồng khí tương cầu.”

Cuộc soi kiếp nói: vong hồn này hãy cần hiểu rõ rằng sự sẵn sàng tư tưởng và vai trung phong linh là một trong việc tất cả tính giải pháp sáng tạo, cũng quan trọng như sự chuẩn bị về thể chất, chắc hẳn rằng còn quan trọng hơn.

Đối với cùng một người bầy bà ba mươi sáu tuổi hỏi ông rằng bà ấy còn hy vọng có con hay không, cuộc soi kiếp nói: “Bà hãy trường đoản cú luyện bản thân thành một khí cụ tốt lành rộng về đều mặt thể chất, trí não, và tâm linh. Tín đồ đời thường sẽ có thói thân quen chỉ coi sự thụ bầu như một câu hỏi làm trực thuộc về thể chất mà thôi.”

Một cuộc soi kiếp khác nói: “Do sự giao hợp, con người dân có dịp tạo nên một đường vận hà làm cho đấng chế tạo ra Hóa có thể hành động chiếu thẳng qua nàng bởi quyền năng sáng chế của Ngài. Vậy đương sự hãy cẩn thận coi chừng thái độ của bản thân và của người các bạn trăm năm của chính mình khi các người làm cho các cơ hội đó, vị linh hồn đầu thai vào làm con các người sẽ có được một tánh tình tùy thuộc một trong những phần nào ở thể hiện thái độ của thân phụ mẹ.”

Những cuộc soi kiếp cho thấy rằng phần nhiều mối contact giữa bố mẹ và con cái không phải do sự tình cờ tình cờ. Gần như sợi dây duyên nghiệp thường đã gồm sau từ hầu hết kiếp trước giữa tín đồ con với người cha và từ đầu đến chân mẹ hoặc chỉ người phụ vương hay người mẹ. Giữa những trường hợp rất hiếm mà gai dây liên lạc đó không có, thì tình trạng mái ấm gia đình tạo bắt buộc cái thực trạng thích ứng với yêu cầu tâm lý của đứa trẻ. đông đảo hồ sơ Cayce cho thấy rằng vài đứa trẻ gồm một tua dây duyên nghiệp cùng với người thân phụ mà không có với fan mẹ, hoặc hòn đảo ngược lại, bao gồm duyên nghiệp với những người mẹ mà không có người thân phụ Trong những trường đúng theo đó, thông thường sẽ có một trạng thái hững hờ giữa đứa con với người phụ thân hay người bà mẹ mà nó mới quen biết lần đầu tiên trong kiếp này. đông đảo trường hợp dưới đây chỉ mang đến ta thấy một cách đặc biệt quan trọng nhiều mối contact khác nhau giữa phụ huynh và con cái.

Hai chị em con fan kia gồm một tình mẫu mã tử khôn cùng khắn khít: Họ đã là hai bà mẹ con vào kiếp trước. Hai phụ vương con fan kia cũng có thể có một tình phụ tử nồng nàn: vào một kiếp trước họ sẽ là hai bằng hữu trong một gia đình. Một người chị em không hạp với phụ nữ của bà: Họ trước đó chưa từng có sự tương tác gì với nhau nghỉ ngơi trong kiếp trước. Thân một người con gái kia với người mẹ của cô ấy, chỉ có một sự dửng dưng lạnh nhạt; cuộc soi kiếp cho thấy thêm kiếp trước hai tín đồ là hai người mẹ ruột nhưng lại sở hữu một côn trùng bất hòa trầm trọng: Hai người thường xung đột bào chữa vả lẫn nhau, và vẫn chưa yên ấm trở lại. Hai phụ thân con fan kia kiếp trước là hai vợ chồng. Một người bà bầu và phụ nữ thường xung đột nhiên lẫn nhau: trong kiếp trước, chúng ta là hai nữ giới tranh dành nhau một người đàn ông với tranh dành địa vị. Vào hai người mẹ con người, người đàn ông hay lấn át fan mẹ: vào kiếp trước, chúng ta là hai phụ vương con, cùng với sự tương tác gia đình trái ngược lại.

Những ngôi trường hợp đó chỉ rằng sự lôi kéo của con cháu đến với phụ huynh là do vì chưng sự hành động của nhiều nguyên tắc. Những lý lẽ đó nhiều đầy đủ ẩn dấu đối với cặp mắt phàm của họ Những hồ sơ soi kiếp của Cayce hỗ trợ cho ta có những tài liệu suy gẫm, nhưng không tồn tại đầy đủ cụ thể để cho ta có thể dịch ra thành một định giải pháp nhất định.

Xem thêm: Top 7 Cách Làm Dây Buộc Tóc Nơ, Hướng Dẫn 22 Cách Thắt Nơ Đơn Giản Siêu Xinh

Theo cơ chế hấp dẫn, những người dân đồng thanh khí cùng giống nhau về trung khu tình tánh hóa học thường rút lại gần nhau hơn. Tuy nhiên đồng thời vị những vì sao duyên nghiệp nợ nần tuyệt nhân quả làm sao đó, những quân địch nghịch tuyên chiến đối đầu nhau và trọng tâm tính tánh chất đơn nhau thường cũng tốt rút lại sát nhau. Một thí dụ nổi bật là trường hòa hợp một đứa trẻ em được ông Cayce soi kiếp khi mới lên năm tuổi. Cuộc soi kiếp cho thấy thêm những đặc tính của đứa trẻ con là thói ích kỷ, sự thờ ơ thờ ơ và ngoan nuốm không chịu phục thiện lúc y tất cả lỗi. Y bao gồm những tài năng tiềm tàng của một công ty khảo cứu giúp khoa học. Vào một kiếp trước, y là một trong nhà sưu tầm về năng lực của hơi nước như là một khí thế sản xuất tinh lực. Ở một kiếp trước, y là một nhân viên hóa học chế tạo cac loại chất nổ, vào kiếp trước nữa y là một chuyên viên ngành cơ khí cùng đi l i về dĩ vãng một kiếp nữa, bạn ta thấy y là một kỹ sư năng lượng điện khí nghỉ ngơi châu Atlantidẹ tứ kiếp giành riêng cho sự vận động tích rất về ngành kỹ thuật thực dụng đã tạo nên đương sự chuyển động tích cực về ngành khoa học thực dụng đã tạo nên đương sự trở nên tân tiến những kĩ năng đặc biệt, tuy thế y lại quá thiên về giá trị của kỹ thuật vật chất mà khinh rẻ giá trị của tình thương, đức tính mỹ lệ, với sự đúng theo nhất trung khu linh của đa số loài vạn vật.

Bởi đó, y tất cả một thái độ thản nhiên lạnh lùng so với người tầm thường quanh. Cuộc soi kiếp còn cho thấy rằng đứa trẻ ấy đã thành công vẻ vang trong kiếp này nếu nó theo xua đuổi ngành kỹ thuật năng lượng điện khí, xuất xắc cơ khí dùng sức mạnh của tương đối nước, và tất cả một công việc có sử dụng đến sự thống kê giám sát bằng phép đại số. Lời tiên tri đã tỏ ra hoàn toàn đúng. Đứa trẻ con ấy bây giời sẽ trở buộc phải một viên kỹ sư năng lượng điện khí và phần đa điểm chủ yếu trong tánh tình của y các giống giống hệt như cuộc soi kiếp đã tiết lộ, tuy rằng y đã có một sự thay đổi tánh tình nhờ ảnh hưỡng của trả cảnh gia đình trong kiếp hiện tại.

Nếu nói rằng theo nguyên lý đồng khí tương cầu, những người giống nhau đang rút lại sát nhau, thì vào trường phù hợp này có lẽ rằng đứa trẻ con đã xuất hiện trong một gia đình khoa học tập trí thức, mà lại người phụ thân có lẽ là một trong kỹ sư và tín đồ mẹ là một giáo sư toán pháp ở một trường Đại học tập chẳng hạn. Mà lại trái lại, y lại hình thành trong một mái ấm gia đình gồm những người nuôi lý tưởng vị tha, không có óc vận động thực tế. Người phụ vương có óc tín ngưỡng tôn giáo cùng thích chuyển động xã hội; người bà mẹ tuy rằng bề làng giao tương đối kém, nhưng tất cả khuynh hướng vận động xã hội do ảnh hưởng của người chạ fan anh cả của đứa trẻ con cũng là 1 trong những người tất cả lý tưởng vị tha, và sự chuyển động chính của y vào đời là giúp đỡ kẻ khác.

Xét về bề ngoài, thì sự đầu bầu của một đứa trẻ như thế trong mái ấm gia đình kể trên không thể nói là vì nhân quả tạo nên. Mặc dù nhiên, hình như có một bề ngoài sửa đổi, kiểm soát và chấn chỉnh những điều thiên lệch để đem đến sự thăng bằng trong trái tim tính của một bé người.

Có thể rằng linh hồn đứa trẻ đã nhận thấy sự khuyết điểm của bản thân mình và đã lựa chọn đầu bầu vào một gia đình có lý tưởng vị tha góp đời, để cho y có thời cơ phát triển kỹ càng vị tha bác ái trong trái tim tính của y.

Trong kiếp hiện tại tại, đứa trẻ luôn luôn có dịp tiếp xúc với những người dân mà mục tiêu chính trong đời là phụng sự kẻ khác. Óc thực tiễn của y thường tác động đến những người dân khác trong mái ấm gia đình một phương pháp lành mạnh, trái lại, lý tưởng vị tha của họ hằng ngày đều cảnh báo cho y biết rằng trong khi những giá bán trị thực tế và vật chất của cuộc đời, còn có những quý hiếm đạo đức trọng điểm linh. Mặc dù rằng kinh nghiệm tay nghề đó không có đưa về một sự chuyển đổi hoàn toàn trong mẫu giá trị căn bản của cuộc sống y là công nghệ thực dụng, nhưng mà nó đã ảnh hưởng đến con bạn của y bằng phương pháp làm đến y trở yêu cầu bớt ích kỷ thô khan với trở nên cởi mở hồn nhiên hơn về khía cạnh giao tế không tính xã hội.

Như thế, việc chọn lựa hoàn cảnh nhằm đầu thai hình như đã đạt được mục đích sửa đổi vai trung phong tính cùng cuộc đới của y ít nhất là một trong những phần nào. Phần đa tài liệu làm hồ sơ Cayce minh chứng một cách không hề thiếu rằng phần đa linh hồn sắp đến sửa tái sinh quay trở về cõi trần tất cả một ít là được thoải mái trong việc lựa chọn hoàn cảnh và gia đình nào người ta có nhu cầu đầu thai phía trên cũng rất có thể là duyên nghiệp hay nợ nần gì với những người cha, tín đồ mẹ. Bao gồm vài bằng chứng chỉ rằng so với những linh hồn nhát tiến hóa, thì sự trường đoản cú do chọn lựa ấy tất cả giới hạn, tuy nhiên nói phổ biến thì sự lựa chọn bố mẹ để đầu thai bên cạnh đó là một cái độc quyền của từng linh hồn.

Người ta không dễ hiểu vì sao tại sao một linh hồn lại cố tình chịu đầu thai vào trong 1 nhà ổ chuột tôi tăm trong ngõ hẻm, với những cha mẹ túng thiếu khốn khó, một thể xác yếu ớt bệnh tật, và gần như hoàn cảnh vô ích khác. Xét qua hình thức thì dường như một sự chọn lựa như thế có vẻ vô lý, nhưng nếu xét kỹ người ta thấy rằng điều ấy cũng có một tại sao sâu xa về nhân trái – nghiệp báo yêu cầu họ bắt đầu bị đầu thai vào đó nhưng lại có lúc một linh hồn cố ý lựa chọn một hoàn cảnh xấu xa ăn hại để làm phương tiện lấy đà, hầu có nỗ lực nỗ lực vượt qua đông đảo chướng xấu hổ và thành công nghịch cảnh.

Có một điều lạ là sự tự do chọn lựa ấy bên cạnh đó là tất cả một ảnh hưởng đến phần trăm chết yểu của con trẻ con. Nói phổ biến thì lúc sinh ra, một linh hồn hoàn toàn có thể thoáng thấy 1 phần nào mẫu viễn hình ảnh cuộc đời tương lai của chính bản thân mình ở nạm gian, lúc y lựa chọn lựa phụ huynh của y và thực trạng để đầu thai. Tuy nhiên vì con người còn tồn tại quyền xử dụng ý chí, thoải mái nên pháp luật Tự Nhiên để cho y bắt buộc nào biết trước toàn bộ mọi việc xảy ra trong tương lai. Sau thời điểm đã chọn lựa cha mẹ và hiện ra ở cụ gian, một linh hồn hoàn toàn có thể nhận thấy rằng những người dân làm cha mẹ của y ko ứng đáp lại đúng hệt như nguyện vọng của y sở cầu. Bởi đó, cái mục tiêu của y nhắm khi đầu bầu vào làm con trong mái ấm gia đình ấy đã hỏng, bởi vì y đã gặp phải những yếu tố hoàn cảnh khác hẳn, đề nghị linh hồn bèn không thích sống nữa cùng tự ý rút lui.

Dưới đó là một trường đúng theo một thiếu phụ nhưng cuộc soi kiếp cho biết thêm rằng vào một kiếp trước, nàng đã biết thành chết yểu. Kiếp này đàn bà đầu thai quay trở về một gia đình nọ do vị sự lôi cuốn của bạn mẹ, nhưng sau khoản thời gian sinh ra nữ giới được ít lâu thì fan cha bước đầu say sưa trà chén, trở phải thô lỗ cục cằn và đánh đập vợ con. Thuyệt vọng vì cảnh gia đình ấy, vong hồn đứa con trẻ bèn quyết định không sống nữa và sau một cơn đau gầy vặt nằm trong về bịnh trẻ con con, cô gái bèn tự giả trần gian để trở về vùng cũ! Cuộc soi kiếp cho biết rằng phần lớn sự “Rút lui” như thế là những hiện tượng rất thông thường. Giả dụ như vậy, thì sự chết yểu của trẻ con, ít nhất trong vài trường hợp, rất có thể ví dụ như sư rút lui lặng lẽ của một khán giả đi xem hát, bị thuyệt vọng khi coi một màn đầu không được hấp dẫn, bèn lẳng lặng vực lên bỏ ra về. Vào vài trường hòa hợp như trường hợp nói trên, một sự rút lui như thế hoàn toàn có thể là do sự lỗi lầm của các người làm thân phụ mẹ; nhưng giữa những trường hợp khác, nó chỉ là do sự xét đoán sai lầm của vong hồn đầu thai.

Đôi khi, sự bị tiêu diệt yểu của một người con vừa sinh ra có thể được coi như một kinh nghiệm khổ sở cần thiết cho tất cả những người làm thân phụ mẹ. Đứa bé chỉ sinh ra gồm một lúc ngắn ngủi cùng với một tinh thần hy sinh, để đem về cho một bài học khổ sở mà họ yêu cầu dùng, và nhờ đó họ đã có cơ hội tiến hóa về tinh thần.

Một điểm lý thú khác đã được xác thực rõ ràng và nhiều lần trong những tập làm hồ sơ của Cayce, là cơ hội thụ thai không phải là lúc nào vong hồn của đứa trẻ em nhập vào vào bụng fan mẹ. Các cuộc soi kiếp thường xuyên khuyên những bà bà bầu có mang hãy giữ gìn tư tưởng vào thời kỳ thai nghén, vị những bốn tưởng của người chị em có thể ảnh hưởng đến chiếc bào thai, cùng quyết định một trong những phần nào về các loại linh hồn nào sẽ đầu bầu vào tạo cho con họ.

Về đặc điểm này và các điểm không giống nữa, fan ta cần có những cuộc sưu tầm bằng khả năng khiếu Thần Nhãn. Sự chế tạo không phải là một trong sự tình cờ, và việc một đứa trẻ em lọt lòng chị em để chào đời không phải là 1 điều giản dị và đơn giản như người ta có thể tưởng. Về sự việc này cũng như bao nhiêu sự việc khác trên địa hạt nhân sinh, mọi cuộc soi kiếp của ông Cayce đã tỏ ra vô cùng lý thú và có lợi vì nó hé mở đa số chân trời mới mẻ và lạ mắt để dìu dắt những cuộc đọc khảo cứu giúp của bạn đời nay.

*Kết: thực chất chỉ có những người nghiệp tương đối nhẹ mới hoàn toàn có thể ước nguyện lựa chọn cha mẹ. Những người dân cực thiện đang đầu thai ngay lập tức về cõi lành (cõi trời), những người cực ác vẫn bị cuốn hút ngay vào các nơi xấu (địa ngục tốt ngạ quỷ ), quan trọng tự mình đưa ra quyết định nơi đầu thai.

Nói tầm thường vẫn đa số do duyên nghiệp của mình với người phụ thân và người mẹ hoặc nghiệp bạn ấy đã gây tạo khi còn sống nuốm nào họ đã thác sinh về cõi giới tương ứng.